วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

-1- เรื่องเล่าของบล็อก 'Watch Everything With Unicorn'

เป็นครั้งแรกกับการที่ตัวเราตั้งใจจะเขียนเรื่องราวอะไรสักอย่างลงบนบล็อก 

พอลองนึกย้อนกลับไป ว่าเรามีเรื่องที่ชอบอยู่กี่อย่าง 
เรื่องที่เราชอบมากๆ จนทำอยู่เป็นกิจวัตร 
เรื่องที่สามารถมาบอกเล่าผ่านบล็อกได้ทุกวันราวกับเป็นไดอารี่เล่มนึง 
ที่จะเขียนต่อไปได้เรื่อยๆ โดยไม่รู้สึกเบื่อ 
เพราะโดยส่วนตัว ยู เป็นคนที่เบื่อง่ายมากๆ 

คำตอบแรกที่แวบขึ้นมาในหัวมีอยู่ 3-4 อย่าง ยูเป็นคน
  • ชอบกิน 
  • ชอบดูหนัง 
  • ร้องเพลง 
  • ชอบอ่านหนังสือ 
แต่ถ้าอยากจะเขียนเรื่องราวลงบนบล็อกสักอย่าง 
ก็อยากจะบันทึกหนัง-ซีรี่ย์ ที่เราได้ดูในแต่ละวันผ่านความคิดในแบบของเรา

ถ้าเกิดมีเพื่อนสักคนบนโลกออนไลน์เกิดเบื่อๆ ขึ้นมาแล้วนึกอะไรไม่ออก
เกิดได้แวะผ่านเข้ามาในบล็อกของยู 
อย่างน้อยๆ เผื่อมีคนตามดูหนังที่เราดูเหมือนกัน 
ก็จะได้มีเพื่อนที่เข้ามาคุยเรื่องเดียวกัน อย่างน้อยๆ  นะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น